Phòng Khám Gan Mật

Bệnh sùi mào gà có tự hết không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

Chào bác sĩ, năm nay em 24 tuổi, đã có quan hệ tình dục, điều đáng nói là dạo gần đây cháu thấy xuất nổi nhiều mụn lạ tại vùng kín, các nốt mụn có màu hồng nhạt, ngày càng nhô cao và xuất hiện nhiều hơn. Nghe nhiều người nói thì hình như đây là bệnh sùi mào gà, em cũng chưa đi khám bao giờ và cũng rất ngại đi khám, bác sĩ có thể cho em biết bệnh sùi mào gà có thể tự khỏi được không ạ. (Thu Trang - Long Khánh, Đồng Nai)

Chào bạn Trang, thực tế sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm có khả năng lây nhiễm rất cao, đồng thời là nguy cơ gây ung thư cơ quan sinh dục ở cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên cũng có nhiều người mắc bệnh sùi mào gà nhưng sau đó những nốt sùi tự biến mất, vậy nên bệnh sùi mà gà có tự hết không cũng là thắc mắc chung mà nhiều người muốn biết, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong nội dung bài viết dưới đây.

Bạn muốn biết nhanh bệnh sùi mào gà có tự hết không? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp ngay!

Sùi mào gà có tự khỏi không?

  Thông thường, sau khi nhiễm mầm bệnh từ 2 – 9 tháng người bệnh mới có triệu chứng phát bệnh. Các virus HPV tồn tại rất lâu trong cơ thể người. Biểu hiện bệnh là những tổn thương u nhú, mụn thịt trông giống nhú gai, khi các u nhú này phát triển nhiều, chúng có thể liên kết lại thành từng mảng, đám sần sùi trông như mào gà hay hoa súp lơ có màu trắng hồng. Bề mặt sùi thường mềm, ẩm ướt, dùng tay ấn được giọt mủ.

  Ở nữ giới, các nốt sùi thường mọc ở môi lớn, môi bé, âm đạo, cổ tử cung... 

  Ở nam giới, các nốt sùi xuất hiện ở nam giới thường mọc ở ngay bìu, dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu...

  Các triệu chứng sùi mào gà gây ra nhiều ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh như: Gây tổn thưởng ở bề mặt da, nốt sùi có kích thước lớn gây vướng víu, khi tác động vào sẽ gây trầy và chảy máu ảnh hưởng đời sống sinh hoạt và tình dục người bệnh.

  Khi có dấu hiệu sùi mào gà, đừng e ngại hay giấu bệnh. Hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên hữu ích.

  Trong một số trường hợp sùi mào gà không có biểu hiện không có nghĩa là bệnh đã khỏi hoàn toàn, các dấu hiệu bệnh mới chỉ tạm thời lắng xuống, cơ thể người bệnh vẫn còn virus HPV. Nếu không chăm sóc kĩ hoặc thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh, bệnh có thể tái phát, hoặc tái nhiễm lại bất kì khi nào.

  Nguy hiểm hơn, nếu không điều trị hiệu quả và đúng phác đồ, sùi mào gà còn có thể biến chứng thành ung thư như: ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật.

  Tóm lại, bệnh sùi mào gà không thể tự hết. Do đó, khi có dấu hiệu của bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và thực hiện các xét nghiệm cần thiết. Tùy vào tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn cho phương pháp điều trị và chi phí phù hợp.

Lưu ý: Việc điều trị sùi mào gà cần có sự kiên trì nhất định, tuân thủ phác đồ của bác sĩ, không bỏ dở liệu trình chữa trị. Bên cạnh đó, sau khi đã mất các triệu chứng sùi mào gà, người bệnh cần điều chỉnh lối sống cho phù hợp tránh trường hợp tái phát.

Để chữa trị bệnh sùi mào gà hiệu quả, người bệnh phải chữa trị cho cả bạn tình để tránh bị lây nhiễm ngược lại.

 Sùi mào gà không thể tự khỏi, đằng nào cũng phải điều trị, vậy tại sao không điều trị ngay hôm nay để tiết kiệm thời gian và chi phí? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

  

Phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả tại Hồng Phong

  Hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cơ sở y tế điều trị sùi mào gà. Trong đó, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM được giới chuyên môn tin tưởng và đánh giá cao là một trong những địa chỉ chuyên điều trị bệnh sùi mào gà tốt nhất, đảm bảo uy tín, chất lượng bởi nhiều ưu thế vượt trội.

   Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm trong nghề trực tiếp tiến hành điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh ở TPHCM và các tỉnh lân cận, trong đó có rất nhiều trường hợp nặng, bệnh tái phát lại thường xuyên.

   Áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại như:

  ✔ Sử dụng thuốc.

  ✔ Đốt điện

  ✔ Đốt laser

  ✔ Phương pháp ALA – PDT thế hệ mới: Đây là phương pháp hiệu quả nhất dùng để chữa bệnh sùi mào gà, có thể tiêu diệt virus gây bệnh từ sâu bên trong, loại bỏ nhanh chóng nốt sùi bên ngoài, hạn chế thấp nhất khả năng tái phát mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn, không làm tổn thương đến các vị trí khác.

 Bạn không biết trường hợp của mình điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả, tiết kiệm? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

   Phòng tiểu phẫu vô trùng an toàn. Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được đầu tư đầy đủ, nhập khẩu từ nước ngoài giúp cho quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và chính xác.

   Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài.

   Mọi chi phí bệnh đều được công khai minh bạch, niêm yết đúng mức phí từng hạng mục do Bộ Y Tế ban hành, đồng thời chỉ tiến hành điều trị khi có sự đồng ý của người bệnh.

 KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ TẠI Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)