Phòng Khám Gan Mật

5 Cách nhận biết sùi mào gà sinh dục - Tìm hiểu cách trị cùng bác sĩ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Xã hội phát triển càng tiên tiến thì lối sống quan hệ tình dục càng thông thoáng, do đó việc mắc bệnh sùi mào gà sinh dục là điều không thể tránh khỏi. Vậy cách nhận biết về sùi mào gà sinh dục là như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay cách trị với bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín trong bài viết sau nhé!

Bệnh sùi mào gà sinh dục là gì? Nguyên nhân gây bệnh

       Sùi mào gà sinh dục còn gọi là mụn cóc sinh dục, bệnh mồng gà là một bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục phổ biến do virus HPV gây ra, với biểu hiện là những nốt sùi mềm trên bộ phận sinh dục kèm theo đau đớn, ngứa ngáy, khó chịu.

       Theo các chuyên gia cho hay, bệnh sùi mào gà sinh dục xảy ra thông qua nhiều con đường. Dưới đây là những nguyên nhân cụ thể dẫn đến bệnh sùi mào gà sinh dục:

        Do quan hệ tình dục không an toàn: Đây là con đường lây nhiễm chủ yếu, chiếm đến 70% nguyên nhân gây bệnh. Việc quan hệ tình dục với nhiều người hoặc quan hệ với người nhiễm virus sùi mào gà chính là nguyên nhân khiến tỉ lệ mắc bệnh sùi mào gà ngày càng cao.

        Lây truyền từ mẹ sang con: Chiếm đến 20% nguyên nhân nguồn bệnh, khi mẹ mang thai em bé thì cũng dễ lây nhiễm qua thai hoặc từ mẹ sang con.

        Lây truyền qua đường máu: Chiếm 7%, khi dùng chung kim tiêm với người đang nhiễm thì virus HPV và gây bệnh.

        Do tiếp xúc gián tiếp: 3% do dùng chung đồ cá nhân với người bệnh như khăn tắm, bàn chải, toilet...

       Bên cạnh đó, người có sức đề kháng yếu khi tiếp xúc với người bệnh cũng dễ có nguy cơ lây nhiễm.

Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà sinh dục

       Thời gian ủ bệnh sùi mào gà là khoảng từ 2 – 9 tháng, bệnh nhân bắt đầu có các biểu hiện, triệu chứng sau:

       ● Xuất hiện các nốt sùi, u nhú nhỏ màu hồng, đỏ hoặc trắng, bề mặt xù xì, có đường kính từ 0,8 – 2mm, mềm, nhô cao có cuống mọc riêng lẻ.

       ● Sau một thời gian, các nốt sùi phát triển liên kết với nhau tạo thành từng chùm, từng mảng rộng giống như cái súp lơ hoặc mào gà.

       ● Sùi mào gà sinh dục thường thấy ở các vị trí như:

 Đừng để sùi mào gà sinh dục làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn! Tìm hiểu về phương pháp điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả ngay tại đây!

       Ở nam giới: Bao quy đầu, rãnh quy đầu, quy đầu, dương vật, thân dương vật, lỗ niệu đạo, hậu môn…

       Ở nữ giới: Âm đạo, thành âm đạo, khu vực xung quanh bộ phận sinh dục, cổ tử cung,…

       ● Ngoài ra, còn ở những vị trí khác như: Khoang miệng, lưỡi, môi, vòm họng, hậu môn...

       ● Khi các nốt sùi phát triển to, người bệnh thường gặp phải rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt tình dục cũng như đời sống hằng ngày cảm giác khó chịu, vướng víu và ngứa ngáy khi các nốt sùi phát triển mạnh mẽ.

       ● Các nốt sùi mào gà sinh dục còn dễ gây đau đớn, chảy máu kèm dịch tiết mùi hôi rất khó chịu nếu bị trầy xước. Thậm chí ở một số trường hợp, các nốt sùi dễ gây viêm loét, mưng mủ gây ra nhiều biến chứng nguy hại đối với sức khỏe sinh sản.

Biến chứng nguy hiểm của sùi mào gà sinh dục

       Sùi mào gà sinh dục có thể gây nhiều tác hại nguy hiểm ở cả nam và nữ. Trong giai đoạn bệnh nhẹ sẽ không có biểu hiện rõ ràng nhưng khi bệnh tiến triển nặng thì không chỉ gây ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe mà còn đe dọa tới tính mạng của người bệnh.

       ✜ Đối với phụ nữ: Các nốt sùi mào gà sinh dục gây khó chịu khi đi lại. Nếu không sớm điều trị dứt điểm, sùi mào gà sinh dục có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung, từ đó dẫn đến việc phải cắt bỏ tử cung, hoặc thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng.

       ✜ Đối với thai phụ và thai phụ: Phụ nữ mang thai bị sùi mào gà sinh dục có thể lây truyền sang thai nhi hoặc gặp các nguy cơ như sảy thai, sinh non, băng huyết,…

       ✜ Đối với nam giới: Sùi mào gà sinh dục có thể gây tắc nghẽn ống dẫn tinh, tắc ống niệu đạo, dẫn tới vô sinh, ung thư dương vật hoặc ung thư hậu môn nếu không được chữa trị kịp thời, hiệu quả.

       Sùi mào gà sinh dục nhẹ hay nặng thì đều gây ám ảnh về mặt tinh thần, khiến người bệnh luôn trong trạng thái hoang mang, lo lắng, tự dằn vặt bản thân. Là căn bệnh xã hội nguy hiểm nên khi có triệu chứng, để tránh những hậu quả của bệnh gây ra người bệnh cần đi thăm khám để được tư vấn điều trị bằng biện pháp phù hợp. 

       Nếu bạn đang có dấu hiệu nghi ngờ về bệnh thì hãy nhấp vào bảng liên kết bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ.

 Nếu bạn đang có dấu hiệu nghi ngờ về bệnh thì hãy nhấp vào bảng liên kết bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ.

Địa chỉ chữa sùi mào gà sinh dục uy tín

       Để điều trị sùi mào gà hiệu quả, bạn có thể đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín – một trong những địa chỉ chữa sùi mào gà sinh dục uy tín. Hiện tại, phòng khám đang áp dụng những phương pháp chữa bệnh tiên tiến như sau:

 Dùng thuốc 

  Có thể dùng thuốc bôi hoặc thuốc đặc trị sùi mào gà sinh dục. Những loại thuốc này giúp ngăn ngừa mầm bệnh phát triển và làm giảm các biểu hiện của bệnh trong giai đoạn nhẹ.

    Lưu ý: Không tự ý mua thuốc về chữa hoặc dùng thêm các loại thuốc điều trị khác khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ để tránh gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn.

 Thủ thuật truyền thống

  Các phương pháp truyền thống như đốt laser, đốt điện, áp lạnh nitơ lỏng,…

 Phương pháp ALA - PDT và Dao - LEEP

  Là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao và khuyến khích sử trong việc hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà sinh dục mang đến nhiều hiệu quả ở thời điểm hiện tại. An toàn, nhanh chóng, hiệu quả, có thể tiêu diệt toàn bộ mầm bệnh, giúp ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả và bệnh nhân có thời gian hồi phục nhanh chóng.

       Bên cạnh sở hữu những phương pháp trị bệnh sùi mào gà tiên tiến thì phòng khám cũng hội tụ đầy đủ những yếu tố về một phòng khám uy tín và chất lượng như: bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất khang trang cùng dịch vụ tận tâm.

 Phòng khám được cấp phép hoạt động bởi Sở Y Tế thành phố, là cơ sở khám chữa bệnh hiện đại và tiên tiến hàng đầu hiện nay.

 Các bác sĩ tại phòng khám đều là những chuyên gia trong điều trị bệnh xã hội. Với kinh nghiệm của mình, đội ngũ y bác sĩ hoàn toàn có khả năng giúp bệnh nhân yên tâm trong điều trị.

 Thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, được xử lý khử trùng, đảm bảo vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

 Thái độ phục vụ tận tình, tư vấn kỹ lưỡng, luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu.

✜ Chi phí điều trị bệnh hợp lý, mỗi khoảng phí đều minh bạch rõ ràng theo quy định của Sở y tế đề ra.

✜ Khung giờ làm việc linh hoạt: từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

✜ Mọi thông tin về bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật cẩn thận, không để lộ ra bên ngoài tránh cho bệnh nhân gặp phải những tình huống khó xử. 

       Sùi mào gà sinh dục là căn bệnh cực kỳ nguy hiểm và có tốc độ lây lan nhanh chóng. Do đó, để phòng tránh căn bệnh này, người bệnh cần tìm ngay đến địa chỉ hỗ trọ điều trị uy tín như Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín.

Hãy nhấp vào BẢNG CHAT bên dưới nếu như bạn đã quan hệ không an toàn và nghi ngờ bản thân có những dấu hiệu nổi mụn bất thường tại cơ quan sinh dục.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)

N.T Cúc

Em tên là Cúc, năm nay 29 tuổi. Em có quan hệ với bạn trai một thời gian rồi ạ, nhưng gần đây ở thành âm đạo lại xuất hiện các nốt sùi, u nhú nhỏ màu hồng. Em rất lo lắng và muốn hỏi cách điều trị ạ.

Trả lời Thích
Bác sĩ Hồng Phong

Chào bạn, với những biểu hiện của bạn vừa kể có thể bạn đã mắc phải bệnh sùi mào gà. Việc cần làm bây giờ là đến ngay phòng khám để được các bác sĩ tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị một cách càng sớm càng tốt.

Trả lời Thích
Lý Thanh T

Tôi phát hiện mình bị sùi mào gà cách đây 3 tháng, tôi đã đi rất nhiều nơi để chữa trị nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm. Xin bác sĩ hãy giới thiệu cho tôi một phòng khám hỗ trợ điều trị sùi mào gà uy tín với ạ! Tôi cảm ơn!

Trả lời Thích
Bác sĩ Hồng Phong

Chào bạn, với mong muốn của bạn chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn Phòng khám Đa khoa Hồng Phong, một địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Phòng khám đảm bảo sẽ mang những dịch vụ và phương pháp tốt nhất dành cho bạn.

Trả lời Thích