Phòng Khám Gan Mật

Quy đầu nổi mẩn đỏ là làm sao?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi: 

       Chào bác sĩ! Em năm nay 28 tuổi đã có gia đình. Khoảng nửa tháng nay em gặp phải tình trạng bao quy đầu nổi mẩn đỏ, những nốt mẩn đỏ li ti, bình thường thì không ngứa, nhưng sau khi vệ sinh bao quy đầu thì có bị ngứa rát một lúc rồi thôi. Giờ nó lan sang cả vùng da bọc quy đầu rồi. Bác sĩ cho em hỏi như vậy bị bệnh gì? Và cách chữa thế nào ạ? Em cảm ơn bác.

 Đừng ngại chia sẻ tình trạng quy đầu nổi mẩn đỏ với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chính xác và đưa ra giải pháp tốt nhất!

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết, trường hợp nam giới bị quy đầu nổi mẩn đỏ không nên quá lo lắng, chỉ cần đến các cơ sở y tế chuyên nam khoa để chẩn đoán và điều trị sớm thì sẽ nhanh khỏi bệnh.

       Bao quy đầu nổi mẩn đỏ có thể là do những nguyên nhân bệnh lý như sau: Viêm bao quy đầu, nấm bao quy đầu, lậu, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, chuỗi hạt ngọc dương vật,…

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

[ Để biết phương pháp phù hợp và chi phí thực hiện, Click vào đây để được tư vấn trực tiếp]

       Ở phòng khám Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, tùy nguyên nhân gây viêm, mức độ bệnh lý và thể trạng người bệnh, các bác sĩ đang điều trị quy đầu nổi mẩn đỏ bằng 2 phương pháp chính: phương pháp nội khoa và ngoại khoa.

       Sử dụng thuốc: Điều trị cho những trường hợp do mắc các bệnh viêm bộ phận sinh dục ở cấp độ nhẹ. Các loại thuốc được bác sĩ chỉ định dùng có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm, sưng đau, làm lành tổn thương nhanh chóng, ngăn chặn tối đa bệnh tái phát.

       Hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà: Áp dụng phương pháp hiện đại ALA – PDT, sử dụng chất cảm quan sản sinh oxy hoặc lực để làm các nốt u sùi rụng đi, ức chế virus HPV, tái tạo tế bào mới và hạn chế đau đớn.

       Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục: Sử dụng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT, phương pháp nàu có ưu điểm như an toàn, hạn chế nguy cơ tái phát bệnh.

        Quy đầu nổi mẩn đỏ khiến nam giới lo lắng và còn nhiều thắc mắc về tình trạng này, hãy click ngay vào KHUNG CHAT để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)