Phòng Khám Gan Mật

Đầu cu nổi hột là bị bệnh gì?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ! Tôi có một vấn đề rất mong được bác sĩ giải đáp đó là đầu cu bị nổi hột, gần đây nổi rất nhiều mụn đỏ li ti, bên trong có nước, ngứa và hơi đau. Tôi không biết liệu đây có phải là bệnh lý gì hay không, nhất là cách đây không lâu tôi có quan hệ với gái mại dâm. Rất mong bác sỹ cho tôi biết nguyên nhân đầu cu bị nổi hột là gì? Có cách nào giúp cải thiện tình trạng này không? Tôi cảm ơn bác sĩ nhiều.

(Bạn P.T.A, 26 tuổi, Nhà Bè, TPHCM)

 Bạn xuất hiện những nốt mụn bất thường tại dương vật? Tìm hiểu nguyên nhân ngay bằng cách NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn A, cảm ơn bạn vì đã tin thưởng gửi câu hỏi về cho Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Với câu hỏi của bạn, thay mặt phòng khám bác sĩ CKII Đinh Văn Công chuyên khoa Nam học xin phép được trả lời bạn như sau:

       Đầu cu bị nổi hột là tình trạng không hiếm gặp ở nam giới. Tùy vào từng trường hợp mà “cậu nhỏ” nổi mụn trắng hay bị nổi mụn nước. Do đó, bạn cần nắm rõ nguyên nhân gây bệnh và có phác đồ chữa trị phù hợp. Bác sĩ Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết, ngoài tình trạng viêm nhiễm ngoài da dương vật thì hiện tượng đầu cu bị nổi hột còn là biểu hiện của các bệnh lý sau: Viêm bao quy đầu, bệnh rận mu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, chuỗi hạt ngọc dương vật,…

       Đầu cu bị nổi hột dù là do nguyên nhân gì thì cũng ảnh hưởng nhất định đến sinh hoạt, sức khỏe của người bệnh. Do vậy, khi gặp phải trường hợp này, nam giới nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám chính xác và có phương án khắc phục hiệu quả.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Đừng lo! Click vào bảng này để được tư vấn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

       Hiện nay, tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, các bác sĩ điều trị đầu cu bị nổi hột dựa trên nguyên nhân gây ra, mức độ hiện tại của bệnh và sức khỏe người bệnh.

       ➢ Phương pháp chiếu tia – bôi thuốc điều trị bệnh rận mu an toàn, không đau, ít tốn kém, ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

       ➢ Kỹ thuật ALA – PDT điều trị sùi mào gà: Đây là giái pháp điều trị thẩm thấu từ sâu bên trong, khiến nốt sùi tự rụng mà không gây tổn hại đến các tế bào khỏe mạnh,với hiệu quả lên tới 98%, được đánh giá cao.

       ➢ Liệu pháp gene sinh học INT điều trị mụn rộp sinh dục: Kỹ thuật này giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho người bệnh, hồi phục nhanh vùng bị tổn thương, giúp bệnh tình nhanh chóng phục hồi.

       ➢ Kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc giúp điều trị dài, hẹp bao quy đầu hiệu quả, không viêm nhiễm dương vật, không ảnh hưởng đến kích thước, hình dáng tự nhiên của dương vật.

       Bên cạnh các phương pháp hàng đầu hiện nay trong hỗ trợ điều trị đầu cu bị nổi hột giúp mang lại hiệu quả tối ưu. Khi đến với nam khoa Hồng Phong, nam giới còn được đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị.

       Đồng thời, phòng khám chúng tôi còn trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo chẩn đoán chính xác, mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân với mức chi phí phù hợp nhất. 

       Nếu bạn còn có thắc mắc về vấn đề đầu cu bị nổi hột, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)