Phòng Khám Gan Mật

Nơi xét nghiệm bệnh tình dục chính xác

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi: 

       Thưa bác sĩ, em chưa kết hôn nhưng đã có quan hệ tình dục với bạn trai trong hơn 1 năm gần đây. Dạo này, em thấy xuất hiện những dấu hiệu lạ như đau bụng dưới, ra dịch âm đạo nhiều, kèm theo đau ở vùng xương chậu mặc dù không phải ngày có kinh nguyệt. Em còn bị mụn ở “vùng kín” nữa.

       Bác sĩ cho em hỏi, có phải em bị mắc bệnh tình dục do lây từ bạn trai không? Những triệu chứng khi bị mắc bệnh tình dục là gì? Nơi nào xét nghiệm bệnh tình dục chính xác vậy ạ? Mong các bác sĩ tư vấn giúp em. (Bệnh nhân N.P.H)

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Bạn P.H thân mến!

       Qua những mô tả của bạn rất khó để chẩn đoán chính xác bạn có bị bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hay không. Những chị em đã có quan hệ tình dục dễ mắc các bệnh phụ khoa hoặc bệnh lây các bệnh truyền qua đường tình dục nếu không biết cách giữ gìn vệ sinh hay tự bảo vệ sự an toàn của chính mình. Tuy nhiên, biểu hiện của các bệnh này có thể nhầm lẫn với nhau và nó chỉ có thể được xác định chính xác nhờ xét nghiệm tại bệnh viện hoặc các cơ sở y tế chuyên khoa.

       Hiện nay, cách duy nhất để chẩn đoán chính xác bệnh tình dục là XÉT NGHIỆM. Do đó, các chuyên gia khuyến cáo nếu nghi ngờ bản thân mắc bệnh, hãy chủ động đến các trung tâm bệnh xã hội để làm xét nghiệm bệnh tình dục càng sớm càng tốt.  

       Tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín hiện nay, để đem lại kết quả nhanh, độ chính xác cao, phòng khám đã và đang áp dụng nhiều cách thực hiện xét nghiệm bệnh tình dục như  xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch (niệu đạo/ âm đạo/ nước bọt); xét nghiệm mẫu bệnh (nếu trên cơ thể người bệnh xuất hiện triệu chứng rõ ràng…).

       Ngoài việc đa dạng các phương pháp xét nghiệm bệnh tình dục, phòng khám còn được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng đặt niềm tin là do:

 Có giấy phép hoạt động chính quy do Sở Y Tế TPHCM cấp chuyên khám, xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội.

 Đội ngũ các y bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm.

 Máy móc tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài, vô trùng sạch sẽ, phòng xét nghiệm & điều trị vô khuẩn một chiều.

 Quy trình khám, lấy mẫu xét nghiệm nhanh, kết quả được trả trong 30-45 phút, không cần chờ đợi lâu. 

 Hỗ trợ điều trị bệnh tình dục bằng phác đồ khoa học, xây dựng dựa trên tình hình cụ thể của bệnh nhân. Bao gồm các phương pháp như dùng thuốc đặc trị tác dụng nhanh và mạnh, kỹ thuật tiên tiến như DHA, Công nghệ gene sinh học, liệu trình đông-tây y kết hợp, ALA-PDT.

 Chi phí dịch vụ xét nghiệm và điều trị bệnh lý luôn tuân thủ giá thành, quy định chung của Sở Y Tế; được xét nghiệm và niêm yết rõ ràng tại phòng khám cho bệnh nhân theo dõi, đối chiếu.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

       Khi có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn chat đặt lịch hẹn khám hãy gọi ngay đến Hotline hay đơn giản hơn là để lại số điện thoại vào KHUNG TƯ VẤN bên dưới, các chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho bạn.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)