Phòng Khám Gan Mật

Nhận biết triệu chứng sùi mào gà chính xác và cách chữa hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Anh Quốc Anh chia sẻ:

       Chào bác sĩ, tôi tên là Quốc Anh, 35 tuổi, hiện đang là công nhân xây dựng tại TPHCM. Do ở xa vợ nên tôi có vài lần quan hệ tình dục với gái mại dâm. Gần đây, tôi thấy bộ phận sinh dục bắt đầu xuất hiện các vết sùi, nốt mụn nhỏ li ti ở thân dương vật và bao quy đầu. Tôi có lên mạng tìm hiểu thì thấy các triệu chứng mà mình đang gặp phải rất giống triệu chứng sùi mào gà. Hiện ra tôi cũng chưa đi khám ở đâu, và vô cùng lo lắng. Bác sĩ cho tôi hỏi, bệnh sùi mào gà có chữa được không?

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời tốt nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn, với những thông tin mà bạn vừa cung cấp, rất có thể bạn đang mắc phải bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu. Để chắc chắn hơn, chúng tôi khuyên bạn nên chủ động đi thăm khám càng sớm càng tốt. Tại cơ sở y tế chuyên khoa, bác sĩ sẽ khám, và chỉ định bạn làm một số xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán chính xác bệnh cũng như mức độ bệnh mà bạn đang gặp phải.

       Bạn cũng không nên quá lo lắng, mà gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mình. Câu hỏi bệnh sùi mào gà có chữa được không? Là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người, không riêng gì bạn. Theo bác sĩ CKII Đinh Văn Công chuyên nam khoa cho biết, tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín tùy vào nguyên nhân và mức độ bệnh sẽ có phương pháp điều trị bệnh khác nhau. Cụ thể tại phòng khám đang có những phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà như sau:       

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

       → Đối với những trường hợp phát hiện bệnh sùi mào gà sớm và bệnh đang ở mức độ nhẹ, người bệnh sẽ được bác sĩ cho sử dụng một số loại thuốc kháng sinh để điều trị.

        Lưu ý: Người bệnh khi muốn điều trị bằng phương pháp này cần tham khảo sự hướng dẫn của bác sĩ bởi nếu bạn tự ý dùng thuốc có thể gặp phải các biến chứng nguy hiểm, khiến bệnh không khỏi và khó chữa trị hơn.

       → Phương pháp đốt điện: Là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để đốt các nốt sùi mào gà, giúp ngăn chặn sự phát triển cũng như loại trừ u nhú của sùi mào gà.

       → Phương pháp chữa sùi mào gà tiên tiến, hiệu quả nhất hiện nay phải kể đến liệu pháp quang động ALA-PDT. Kỹ thuật tiên tiến này hiện đang được áp dụng rất thành công tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín HCM. Rất nhiều bệnh nhân mắc sùi mào gà đã được hỗ trợ chữa trị hiệu quả nhờ vào phương pháp này.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ đường dây nóng để được giải đáp miễn phí

 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)