Phòng Khám Gan Mật

Một số bệnh xã hội thường gặp

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi: 

       Chào bác sĩ! Cách đây 1 tuần em có quan hệ với gái mại dâm, trong mọi hoạt động em đều đeo bao (kể cả oral), nhưng ngặt cái là cô gái có liếm vào tinh hoàn em, bây giờ hiện tại ngay chỗ nang lông ở phần bìu bị sưng đỏ (không đau và không có mủ). Mặc dù lên mạng tìm hiểu thì có lẽ là do bị viêm nang lông, nhưng em vẫn cảm thấy rất lo lắng, nên muốn hỏi bác sĩ. Thêm nữa là hiện tại em cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh, không có đau hay ngứa gì ở vùng kín. Tình trạng của em có đáng lo ngại không? Có phải là em đang mắc bệnh xã hội nào không? Em cảm ơn!

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời tốt nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Với tình trạng của bạn, chúng tôi khuyến nghị bạn nên thăm khám và tìm ra phương pháp điều trị phù hợp với mình. Để giúp đỡ bạn trong vấn đề hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, chúng tôi giới thiệu cho bạn Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín.

       Hiện tại, để hỗ trợ điều trị bệnh xã hội một cách hiệu quả, đầu tiên các bác sĩ tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín sẽ tiến hành thăm khám và làm các xét nghiệm cụ thể, sau đó sẽ tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ sẽ có những phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp như:

 Đối với bệnh lậu: Sử dụng phương pháp DHA với khả năng định vị, định tính, định lượng được vi khuẩn; tăng khả năng miễn dịch, hạn chế nguy cơ tái phát.

 Đối với sùi mào gà: Áp dụng liệu pháp ALA – PDT, có khắc phục được nhiều nhược điểm của phương pháp cũ như không để lại sẹo, hồi phục nhanh, không xâm lấn, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Đối với mụn rộp sinh dục: Phương pháp miễn dịch gene sinh học INT quốc tế, có ưu điểm loại bỏ được gốc bệnh, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

 Đối với bệnh giang mai: Liệu pháp miễn dịch cân bằng với khả năng khống chế xoắn khuẩn giang mai, loại bỏ nhanh chóng, đồng thời nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể.

       Phòng khám nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân khi đến thăm khám và lựa chọn điều trị vì không chỉ có phương pháp chữa hiệu quả mà còn có dịch vụ chuyên nghiệp, quan trọng nhất là đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao. Hiện việc hỗ trợ điều trị bệnh xã hội đang được bác sĩ CKII Đinh Văn Công trực tiếp thực hiện, bác sĩ có đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trình độ chuyên môn cao, từng công tác tại bệnh viện Bình Dân TPHCM, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi thăm khám và điều trị tại phòng khám.

 Để lại số điện thoại hoặc bấm Hotline hoặc bấm vào KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn miễn phí 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)