Phòng Khám Gan Mật

Dương vật nổi mụn li ti là bệnh gì?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ!

       Thưa bác sĩ! Cháu năm nay 18 tuổi, là nam giới. Vài tháng nay, cháu thấy ở dương vật mình xuất hiện 1 cục u ở rãnh và quy đầu có kích cỡ khoản 0.8cm, không chảy mủ, ngứa rát, loét hay khó chịu gì hết và mọi hoạt động đều bình thường. Và ở vùng thân dương vật nổi mụn li ti, không gây ngứa hay chảy mủ gì hết. Không biết đó có phải là chịu của bệnh nguy hiểm nào không? Rất mong bác sĩ giải đáp tận tình giúp cháu. Xin cảm ơn!

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời tốt nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào cháu! Với các biểu hiện như cháu mô tả thì cháu nên đi khám nam khoa càng sớm càng tốt để bác sĩ trực tiếp khám và kiểm tra xem cục ở trên thân dương vật của cháu là tình trạng gì, dấu hiệu cháu kể trên chính là một trong những dấu hiệu của bệnh nam khoa cũng như là bệnh xã hội. Cháu nên thăm khám hay điều trị sớm để xác định nguyên nhân gây bệnh, tình trạng nặng nhẹ của bệnh. Từ đó các bác sĩ mới có thể đưa ra được phác đồ điều trị cho cháu một cách hiệu quả.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

       Hiện tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị y tế hiện đại. Phòng khám luôn tự hào là địa chỉ hỗ trợ điều trị dương vật nổi mụn li ti hiệu quả nhất hiện nay trên địa bàn TPHCM.

 Bạn có thắc mắc hoặc muốn đặt lịch khám tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín? CLICK NGAY để được tư vấn hoàn toàn miễn phí! 


 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)