Phòng Khám Gan Mật

Dấu hiệu viêm nhiễm vùng kín ở phụ nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi: 

       Cháu lấy chồng được 6 tháng rồi. Cách đây một tuần chúng cháu quan hệ thì sau 3 hôm cháu thấy xuất hiện khí hư bất thường, huyết trắng có màu xanh lạ, bị vón cục và có lẫn xíu máu nữa. Bác cho cháu hỏi đây có phải là dấu hiệu viêm nhiễm vùng kín không ạ? Cháu lo quá. Liệu có sao không ạ? Làm thế nào để cải thiện tình trạng này? Mong bác tư vấn giúp cháu. Cháu cảm ơn bác nhiều.

N.T.N.Trinh, 26 tuổi, quận 8, TPHCM

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời tốt nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Bạn Trinh thân mến, vùng kín là nơi có môi trường ẩm ướt nên rất dễ bị vi khuẩn gây hại xâm nhập và gây bệnh. Các bệnh viêm nhiễm vùng kín có thể không đe dọa đến sức khỏe và tính mạng nhưng là “ngòi châm” cho các bệnh khác. Nếu thời gian mắc các bệnh viêm nhiễm kéo dài và không được điều trị dứt điểm có thể hình thành nên các bệnh viêm nhiễm khác như viêm vùng chậu, viêm đường tiết niệu, viêm nội mạc tử cung, đặc biệt là tăng khả năng lây nhiễm các bệnh xã hội như bệnh lậu, giang mai,…

       Viêm nhiễm vùng kín làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, đến chuyện chăn gối, nếu phụ nữ viêm nhiễm vùng kín sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản thậm chí là vô sinh.

       Những biểu hiện của bạn đang mắc phải theo chẩn đoán sơ bộ chính là dấu hiệu viêm nhiễm vùng kín. Bác sĩ khuyên bạn nên đến ngay những cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám và chẩn đoán bệnh kịp thời.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

       Để điều trị viêm nhiễm vùng kín, hiện nay, tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, đang áp dụng các phương pháp sau:

       Phương pháp nội khoa: Áp dụng dùng thuốc hoặc bôi thuốc đối với trường hợp viêm nhiễm nhẹ.

         Lưu ý: Trong quá trình dùng thuốc bạn cần dùng đúng phác đồ điều trị của bác sĩ. Không tự ý thêm bớt hoặc dùng giữa chừng. Vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả.

       Phương pháp ngoại khoa:

       Căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ viêm nhiễm mà chỉ định các phương pháp chữa trị hợp lý. Một số biện pháp ngoại khoa được áp dụng tại phòng khám gồm:

       ► Công nghệ ánh sáng sinh học chữa viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm cổ tử cung….

       ► Phương pháp ALA – PDT giúp điều trị bệnh sùi mào gà.

       ► Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị lậu.

       Những phương pháp ngoại khoa trên có ưu điểm ít đau, hiệu quả, an toàn, thời gian hồi phục nhanh. Khi các bệnh lý này được chữa trị thì tình trạng nổi mụn vùng kín cũng được cải thiện.

       Nếu còn bất cứ điều gì cần giải đáp thêm, hãy liên hệ ngay với các bác sĩ chuyên khoa bằng cách gọi tới tổng đài hoặc bấm vào KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn 24/24.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)