Phòng Khám Gan Mật

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       “Chào bác sĩ. Em nghi ngờ có dấu hiệu sùi mào gà, đầu dương vật của em xuất hiện các mụn nhỏ li ti màu đỏ, khi nặn thấy mủ trắng chảy ra. Em có tìm hiểu trên mạng thì thấy rất giống với hình ảnh sùi mào gà ở nam. Em định đi khám bác sĩ nhưng không biết chi phí xét nghiệm sùi mào gà bao nhiêu tiền?” (L.T.N, 27 tuổi, quận 7, TPHCM)

Nhấn ngay vào khung chat trực tuyến để được các bác sĩ online giàu kinh nghiệm chẩn đoán, tư vấn nhanh.

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn N, với tình trạng mà bạn trình bày bác sĩ khuyên bạn nên đến ngay Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín để được bác sĩ kiểm tra, làm các xét nghiệm, tìm ra nguyên nhân cụ thể, từ đó sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị tốt nhất dành cho cho bạn.

       Tuy nhiên, về vấn đề chi phí xét nghiệm sùi mào gà cụ thể mất bao nhiêu tiền thì trước mắt, bác sĩ chưa thể đưa ra con số cụ thể vì nó cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thông thường để có thể chẩn đoán chính xác xem cơ thể có đang bị nhiễm virus HPV hay không người bệnh sẽ cần tiến hành một số các xét nghiệm như sau:

  ✔​ Dùng mẫu máu xét nghiệm bệnh sùi mào gà.

  ✔​ Dùng mẫu bệnh phẩm xét nghiệm.

  ✔​ Dùng mẫu dịch xét nghiệm bệnh.

       Ngoài ra, phương pháp xét nghiệm thì bác sĩ thực hiện xét nghiệm và cơ sở y tế mà bạn lựa chọn cũng là 2 trong số những yếu tố ảnh hưởng tới khoản chi phí đó:

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà

 Bạn đang cần tìm phòng khám xét nghiệm sùi mào gà ở TPHCM? NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia tư vấn miễn phí!

       Nếu việc tiến hành xét nghiệm được thực hiện bởi những bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm chi phí người bệnh phải trả cũng khác so với việc lựa chọn bác sĩ có ít kinh nghiệm, ít thâm niên làm việc.

       Xét nghiệm sùi mào gà ở cơ sở y tế uy tín, có trang thiết bị y tế, hệ thống xét nghiệm tiên tiến cho kết quả nhanh chóng, chính xác sẽ cao hơn những cơ sở y tế kém chất lượng, khám chui, cơ sở trang thiết bị y tế cũ, không đảm bảo việc cho kết quả chính xác.

       Với mọi vấn đề cần được giải đáp rõ và cụ thể hơn người bệnh vui lòng liên hệ tới tổng đài chuyên gia tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)