Phòng Khám Gan Mật

Cảnh giác các bệnh lý khiến dương vật đau rát chảy mủ - Bác sĩ chia sẻ cách trị hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

Chào bác sĩ! Em là nam 35 tuổi, trong vòng 2 tuần trở lại đây em nhận thấy dương vật đau rát chảy mủ rất nhiều lần, mủ có màu trắng đục còn kèm theo mùi hôi khá khó chịu. Em rất lo lắng không biết mình mắc bệnh gì và cần phải điều trị như thế nào? Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp em! Cám ơn bác sĩ! (Pham M. T - Long An)

 

Chào bạn! Dương vật chảy mủ kèm theo đau rát là dấu hiệu bất thường cho thấy sức khỏe sinh sản của bạn đang gặp trục trặc. Tuy nhiên, với những triệu chứng bạn đưa ra vẫn còn khá ít nên chúng tôi chưa thể đưa ra một kết luận chính xác nào. Bởi tình trạng này có thể do rất nhiều bệnh lý gây ra. Để cụ thể hơn, mời bạn cùng đến với những thông tin chi tiết ngay sau đây! 

Dương vật đau rát chảy mủ - Quý ông có thể mắc phải bệnh lý nào? 

       Các thống kê của trung tâm y tế nam khoa, có đến 85% các trường hợp dương vật đau rát, đầu dương vật ra mủ trắng đục cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm. Trong đó phải kể đến: 

   Bệnh lậu 

Đây là bệnh xã hội thường gặp nhất do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra, và được xem là nguyên nhân phổ biến hơn cả gây nên tình trạng đầu dương vật ra mủ. Lậu xuất hiện ở cả nam và nữ giới tuy nhiên nguy cơ mắc bệnh ở nam giới lại cao hơn nữ đến 80%. 

Bệnh lậu có thời gian ủ bệnh khá ngắn, trong khoảng từ 2-8 ngày. Khi vu khuẩn lậu tấn công vào cơ thể, nam giới sẽ xuất hiện các triệu chứng như sau:

»  Đi tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu nhiều lần. Mỗi khi đi tiểu nam giới có cảm giác đau buốt, nước tiểu nóng.

»  Đặc biệt vào buổi sáng, người bệnh sẽ có dịch mủ và dịch nhầy tiết ra ở dương vật mang theo cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

»  Số lượng chảy mủ nhiều hay ít còn tùy thuộc vào giai đoạn phát triển của bệnh. 

»  Nước tiểu có màu đục, mùi khai, niệu đạo tiết dịch trắng đục hay hơi vàng, cuối bãi nước tiểu có xuất hiện máu tươi.

»  Đầu sáo, lỗ niệu đạo và vùng quy đầu sưng đỏ, ngứa ngáy và đau rát.

»  Dương vật đau nhức, thậm chí lan khắp vùng sinh dục, quan hệ có cảm giác đau, gây khó chịu, giảm khoái cảm trong chuyện chăn gối. 

»  Vùng niệu đạo và sống lưng phía dưới của người bệnh có cảm giác đau, đôi khi lạnh và sốt nhẹ.

 

 Biến chứng: Bệnh lậu không được khắc phục và chữa trị sớm sẽ gây viêm tắc ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, ung thư dương vật, nam giới phải đối mặt với nguy cơ vô sinh hiếm muộn. 

   Viêm niệu đạo 

Dương vật đau rát chảy mủ còn do viêm niệu đạo gây ra. Đây là bệnh nam khoa do các tác nhân có hại như vi khuẩn E.Coli, lậu cầu khuẩn… xâm nhập và gây viêm nhiễm. Khi mắc viêm niệu đạo, người bệnh có thể gặp phải các triệu chứng như: 

»  Cậu nhỏ bị ra mủ hoặc chảy dịch có màu trắng, vàng, xanh kèm có mùi hôi 

»  Đầu niệu đạo và lỗ sáo bị ngứa và sưng tấy

»  Mỗi khi đi tiểu người bệnh thường bị tiểu ngắt quãng, tiểu nhiều lần 

»  Ở cuối bãi nước tiểu thường có lẫn máu kèm theo, khiến nước tiểu có màu nâu đỏ hoặc màu hồng

»  Đau, ngứa dọc niệu đạo

»  Bị đau rát khi quan hệ, khi xuất tinh

 Biến chứng: Viêm niệu đạo có thể lan nhanh sang các cơ quan bên trong như tuyến tiền liệt, tinh hoàn… và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh lý nam.

   Viêm bao quy đầu 

Đây là một dạng viêm nhiễm nam khoa phổ biến, thường gặp ở các quý ông trong độ tuổi sinh sản, đã quan hệ tình dục. Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu thường do bị dài, hẹp bao quy đầu, do sự xâm nhập của các loại nấm, vi khuẩn, virus, ký sinh trùng…  

Dấu hiệu đặc trưng thường thấy của bệnh bao gồm: 

»  Phần quy đầu và bao quy đầu của nam giới sẽ xuất hiện những nốt mụn nhỏ li ti, nổi mẩn đỏ, gây ngứa ngáy, khó chịu, thậm chí viêm loét, “cậu nhỏ” sung huyết… 

»  Khi bệnh phát triển mạnh, có thể dương vật chảy mủ trắng đục, có mùi hôi tanh khó chịu chảy ra từ lỗ niệu đạo, đặc biệt nhiều vào buổi sáng sớm.

»  Người bệnh luôn cảm thấy đầu dương vật bị nóng và ngứa rát

 Biến chứng: Viêm bao quy đầu không được điều trị sớm sẽ khiến nam giới đối mặt với các biến chứng nguy hiểm như: ung thư dương vật, dễ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác, chức năng tình dục bị suy giảm, đối mặt với nguy cơ vô sinh hiếm muộn, lây nhiễm chéo cho bạn tình… 

   Nhiễm trùng nấm men

Nấm men Candida có trong cơ quan sinh dục của cả nam và nữ giới, đặc biệt nấm men có thể lây lan và phát triển nhanh chóng trong cơ thể người bệnh. 
Các biểu hiện phổ biến của tình trạng nhiễm trùng nấm men diễn ra ở nam giới có thể kể đến như: 

»  Dương vật chảy mủ trắng đục, dịch tiết ra có lợn cợn những hạt trắng li ti, ngứa ngáy, nếu dính vào quần lót sẽ đóng thành từng mảng màu trắng như bã đậu. 

»  Bao quy đầu bị ngứa ngáy, sưng đỏ, bỏng rát

»  Đau rát khi quan hệ tình dục.

»  Cảm thấy buốt khi tiểu tiện, tiểu dắt. 

»  Nấm thường có xu hướng lan rộng khắp bộ phận sinh dục, lan ra hai bên háng và dài xuống mông khi không được điều trị.

 Biến chứng: Biến chứng nguy hiểm của bệnh là chính viêm bao quy đầu. Nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ gây nên sẹo và tạo nên một chất kết dính ở đầu dương vật. Điều này sẽ khiến cho dương vật và quy đầu của nam giới trở nên đau đớn hơn và tiểu tiện một cách khó khăn. Người bệnh cũng có thể cảm thấy suy nhược, mệt mỏi.

   Viêm đường tiết niệu 

Dương vật chảy mủ cũng có thể cảnh báo nam giới mắc bệnh viêm do đường tiết niệu. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do sự tấn công của virus và vi khuẩn gây nên. 

Mắc bệnh viêm đường tiết niệu, nam giới sẽ gặp các triệu chứng như: 

»  Cậu nhỏ ra mủ trắng có mùi hôi khó chịu

»  Rối loạn mỗi lần đi tiểu tiện, tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt 

»  Nước tiểu có mùi khai nồng, có màu trắng đục, bệnh chuyển sang mức độ nặng, người bệnh sẽ thấy trong nước tiểu có lẫn máu

»  Cơ quan sinh dục thường xuyên bị ngứa ngáy và đau rát

»  Đau tức vùng bụng dưới, đau lưng, cơ thể mệt mỏi khó chịu

 Biến chứng: Bệnh viêm đường tiết niệu nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây biến chứng viêm bể thận, viêm bàng quang, hẹp niệu đạo… 

Biến chứng nguy hiểm từ dương vật chảy mủ

       Các bác sĩ chuyên khoa nam học Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết: dương vật đau rát chảy mủ là một trong những dấu hiệu đặc biệt nghiêm trọng cảnh báo các loại bệnh sinh dục nam nguy hiểm. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể để lại nhiều tác hại khôn lường cho người bệnh.

  Gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và chất lượng cuộc sống, khiến người bệnh cảm thấy lo lắng, bất an, tự ti, phiền toái và khó chịu.

  Dịch mủ ở dương vật thường chứa những tác nhân gây hại và nếu không được chữa trị sớm sẽ lây lan đến các bộ phận khác, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý nam khoa khác.

  Làm ảnh hưởng, suy giảm chức năng sinh lý gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

  Dương vật đau rát, chảy mủ do một số bệnh lý còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản, có thể gây vô sinh hiếm muộn nếu không được điều trị kịp thời

       Do vậy, khi thấy dương vật bị chảy mủ trắng đục, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và xác định chính xác nguyên nhân gây ra bệnh và có cách điều trị hiệu quả.  

Giải pháp hiệu quả điều trị dứt điểm tình trạng đầu dương vật ra mủ 

       Chảy mủ dương vật là hồi chuông cảnh báo sức khỏe sinh sản của quý ông đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Do đó, thăm khám và chữa trị sớm và việc làm vô cùng cấp bách và cần thiết. 

       Hiện tại, dựa vào từng nguyên nhân gây bệnh cũng như tình trạng bệnh riêng biệt của từng bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp nhất. Cụ thể: 

   Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị chảy mủ dương vật do lậu 

Hiện tại, nhiều cơ sở y tế đang hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh là chủ yếu, tuy nhiên, vi khuẩn gây bệnh lậu ngày càng có nguy cơ cao kháng thuốc nên việc hỗ trợ điều trị bằng bằng phương pháp này sẽ tốn nhiều thời gian và hiệu quả mang lại không cao. 

Tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, các bác sĩ đang áp dụng phương pháp DHA vào điều trị bệnh lậu mang lại hiệu quả đáng kể. 

Phương pháp được cải tiến theo công nghệ Châu Âu, giúp phá vỡ cấu trúc gene của song cầu khuẩn lậu, tiêu diệt tác nhân gây bệnh một cách hiệu quả, triệt để và vô cùng an toàn. Kỹ thuật DHA điều trị bệnh lậu còn được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  Tiêu diệt vi khuẩn lậu cầu nhanh, không làm bệnh tái phát sau khi điều trị

  Chỉ tác động nhiệt ngay vùng bệnh không gây ra bất kỳ tổn thương và ảnh hưởng nào đến chức năng sinh sản

  Thời gian điều trị ngắn (chỉ từ 2-3 liệu trình) 

  Không gây đau đớn cho người bệnh 

  An toàn và hiệu quả cao 

  Điều trị bệnh triệt để, đảm bảo không tái phát

   Công nghệ quang học CRS điều trị chảy mủ dương vật do bệnh đường tiết niệu 

Đây là phương pháp hiện đại được áp dụng trong điều trị các bệnh lý liên quan đến viêm nhiễm bộ phận sinh dục. Công nghệ quang học CRS chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu hiệu quả, không gây đau, tiêu diệt bệnh triệu để, dứt điểm tránh tái phát.

Phương pháp được đánh giá cao nhờ vào sở hữu nhiều ưu điểm như: 

  An toàn, hạn chế xâm lấn tối thiểu, không gây tác dụng phụ

  Tác động trực tiếp với năng lượng cao, tiêu diệt vi khuẩn, tránh di chứng

  Tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện chuỗi chuyển hóa cục bộ

  Điều tiết môi trường bên trong tế bào, đồng thời làm thay đổi DNA của vi khuẩn, hiệu quả điều trị cao.

   Phương pháp điều trị nội khoa

Được áp dụng hiệu quả cho các trường hợp viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục trong giai đoạn đầu hoặc do nấm gây ra. Bệnh nhân sẽ được chỉ định sử dụng các loại thuốc kháng sinh để điều trị viêm nhiễm. Thuốc có tác dụng giảm đau, kháng viêm, ngăn chặn nguy cơ bệnh biến chứng. Người bệnh cần sử dụng đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ nhằm tránh tình trạng nhờn thuốc, ngăn chặn viêm nhiễm tái phát. 

       Tọa lạc tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCM, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín là địa chỉ chuyên khoa uy tín, chất lượng mà nam giới bị chảy mủ dương vật có thể an tâm lựa chọn để thăm khám và điều trị. 

Phòng khám với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên vững vàng, cam kết mang đến những chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả phù hợp. 

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc và công nghệ tiên tiến là yếu tố không thể thiếu để giúp việc điều trị diễn ra nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả cao. 

Chưa dừng lại ở đó, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn luôn chú trọng xây dựng dịch vụ y tế chất lượng, chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên y tế luôn chu đáo, tận tình hướng dẫn. Chi phí khám chữa luôn minh bạch, phải chăng được áp dụng theo quy định, không có hiện tượng chèn ép người bệnh. Do đó, quý bệnh nhân có thể an tâm chữa trị. 

       Đừng ngại ngùng, nếu bạn đọc có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi chưa tìm được lời giải đáp nào có thể CLICK ngay vào KHUNG TƯ VẤN hoặc gọi đến Hotline để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên nhé!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)

Tran Lam

e bị chảy mủ dương vật e muốn đặt lịch khám để kiểm tra mắc bệnh gì. sdt 0337***413

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn, Phòng Khám Đa khoa Hồng Phong làm việc từ 8h – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, tại địa chỉ: 160 – 162 đường Lê Hồng Phong, P3, Q5, TP.HCM nên bạn có thể đặt lịch khám bệnh vào khung giờ phù hợp! Để thuận tiện nhất cho bạn chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Ng. M. Nghia

Tư vấn 0902***445

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào bạn! Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau đây!

Trả lời Thích
Pham Tuan

Chào bác sĩ. Tôi đang gặp phải vấn đề khá nhức nhối. Dạo gần đây, buổi sáng khi thức dậy, tôi nhận thấy dương vật mình xuất hiện những giọt mủ. Tôi rất lo không biết chảy mủ dương vật là bệnh gì. Ngoài hiện tượng này, khi đi tiểu tôi còn thường cảm thấy đau rát khi tiểu và có mùi hôi khó chịu nữa. Mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ.

Trả lời Thích
Nhân viên tư vấn

Chào anh! Theo như anh chia sẻ thì anh có hiện tượng chảy mủ dương vật đồng thời có biểu hiện đau rát khi đi tiểu và vùng kín có mùi hôi. Đây rất có thể là những biểu hiện của các bệnh như viêm đường tiết niệu, viêm nhiễm niệu đạo, hoặc bệnh lậu. Nếu chứng chảy mủ ở đầu dương vật đặc biệt nhiều sau khi thức giấc, mủ màu vàng hoặc xanh thì bệnh lậu là nguy cơ hàng đầu với tình trạng này. Anh nên thăm khám sớm để được xét nghiệm biết chính xác nguyên nhân gây bệnh!  

Trả lời Thích