Phòng Khám Gan Mật

Cách chữa gai sinh dục hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi: 

       Dạo gần đây, em thấy vùng kín của mình có xuất hiện các nhú gai nhỏ li ti, lấy ngón tay sờ thì thấy gờn gợn, nhưng không thấy ngứa ngáy. Em cũng hơi sợ nên có lên mạng tìm hiểu thì rất hoang mang vì nó rất giống với các triệu chứng của bệnh gai sinh dục. Bác sĩ tư vấn giúp em cách chữa gai sinh dục với chứ em sợ bệnh lắm? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác. Em cảm ơn!

(Thanh M – 25 tuổi, Đức Hòa, Long An)

 Để được tư vấn cụ thể, hiểu rõ hơn về trường hợp của bạn, hãy hỏi ý kiến bác sĩ NGAY TẠI ĐÂY!

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn, bác sĩ CKII Đinh Văn Công tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết gai sinh dục dù không gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tuy nhiên chúng lại khiến nhiều người lo lắng vì mất đi tính thẩm mỹ, rơi vào trạng thái mặc cảm, tự ti với bạn tình. Và đặc biệt hơn, để có thể phân biệt giữa gai sinh dục và sùi mào gà – căn bệnh xã hội lây qua đường tình dục nguy hiểm, tốt hơn hết nam giới nên thăm khám sớm để có hướng xử lý kịp thời.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Bạn có những biểu hiện bất thường nơi cơ quan sinh dục? CLICK TẠI ĐÂY để nhận ngay tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa!

       Tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, các bác sĩ sẽ giúp bạn loại bỏ các nốt gai ở cơ quan sinh dục theo các cách sau:

  Điều trị nội khoa: Đây là phương pháp được áp dụng với trường hợp mới bị gai sinh dục, kích thước của các nốt gai chưa lớn chỉ từ 1-2mm. Thông thường, phương pháp sẽ kéo dài từ 4-8 tháng, bệnh nhân cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ về cách dùng thuốc cũng như loại thuốc được chỉ định.

  Biện pháp vật lý: Bệnh nhân được áp dụng các phương pháp như đốt điện, đốt nhiệt, laser… để loại bỏ các u nhú, gai sinh dục đã lớn, nhô hẳn lên khỏi bề mặt da một cách nhanh chóng. Tuy vậy, chúng có thể gây ra đau đớn và để lại sẹo cho bệnh nhân.

  Phương pháp ALA-PDT: Là giải pháp khắc phục hiệu quả các nhược điểm từ biện pháp vật lý. Phương pháp ALA-PDT cho phép tiêu diệt u nhú, gai sinh dục tận gốc mà không xâm lấn nhờ kỹ thuật tinh vi gây tê liệt mô tế bào gai khiến chúng tự rụng và xẹp đi.

       Để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc chữa trị gai sinh dục, nam giới nên tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng tại TP.HCM, một trong số đó là Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Phòng khám với đội ngũ y tế dày dặn kinh nghiệm cùng môi trường y tế, trang thiết bị hiện đại, bảo mật thông tin sẽ giúp bạn an tâm giải tỏa những vấn đề khó nói.

       Nếu có thêm thắc mắc cần được giải đáp, hãy trò chuyện trực tiếp cùng các chuyên gia của Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín TẠI ĐÂY hoặc qua hotline để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất!

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)