Phòng Khám Gan Mật

Bộ phận sinh dục nam nổi mẩn đỏ phải làm thế nào?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi: 

       Chào bác sỹ! Em có một thắc mắc muốn nhờ  bác sỹ tư vấn giúp em với ạ. Thời  gian gần đây, không hiểu vì sao mà bao quy đầu và quy đầu của em thường xuyên bị ngứa, mẩn đỏ, sưng tấy, đau rát, chảy mủ có mùi hôi khó chịu,…. mà mức độ càng ngày càng gia tăng. Em đang vô cùng lo lắng. Bác sỹ cho em hỏi là bộ phận sinh dục nam bị ngứa mẩn đỏ phải làm thế nào ạ?. (Trịnh Gia K – quận 3)

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời tốt nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Bạn K thân mến! Đối với trường hợp của bạn, bác sĩ CKII Đinh Văn Công cho biết bộ phận sinh dục nam bị ngứa mẩn đỏ mà cụ thể là bao quy đầu và quy đầu bị ngứa, mẩn đỏ, sưng tấy, đau rát, chảy mủ có mùi hôi khó chịu,…. kéo dài nhiều ngày và mức độ càng ngày càng tăng, thì rất nhiều khả năng bạn đang mắc các bệnh lý như: viêm bao quy đầu – quy đầu, nấm bao quy đầu, viêm loét bao quy đầu – quy đầu, bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh lậu,….

       Các bệnh viêm nhiễm nam khoa hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục được nêu ở trên nếu không được phát hiện và can thiệp kịp thời sẽ không chỉ khiến cho nam giới gặp nhiều phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày mà còn gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác, tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội (đặc biệt là HIV),…. làm ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng cuộc sống, sức khỏe và sức khỏe sinh sản, có thể gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới cũng như quá trình chữa trị khó khăn hơn, tốn nhiều thời gian và chi phí chữa trị hơn.

       Do chưa thăm khám cho bạn nên chúng tôi không dám khẳng định chắc chắn tình trạng ngứa mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục nam là bệnh gì, do nguyên nhân nào gây ra, nên chúng tôi khuyên bạn hãy đến các đơn vị y tế chuyên khoa có uy tín để thăm khám. Sau khi thăm khám, biết được bệnh lý cụ thể, nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh và tình hình sức khỏe của bạn, các bác sỹ sẽ có phác đồ chữa trị phù hợp và hiệu quả cho bạn.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

  Nếu còn gì băn khoăn các bạn có thể để lại số điện thoại hoặc trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY để được giải đáp thắc mắc. cần lời khuyên hay tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa. 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)