Phòng Khám Gan Mật

Bị nổi mụn vùng kín phải làm sao đây?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

         Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sỹ, tôi bị nổi mụn vùng kín đã gần 1 tháng nay rất ngứa và khó chịu. Tôi vừa mới sinh con được 4 tháng, chuyện quan hệ tình dục của vợ chồng tôi vẫn khá đều đặn. Vì vùng kín liên tục bị nổi mụn và có cảm giác đau rát nên tôi cũng dần giữ khoảng cách với chồng. Điều này khiến bản thân tôi và chồng tôi đều cảm thấy không được vui vẻ cho lắm. Vì con vẫn còn nhỏ nên tôi chưa thu xếp thời gian đi khám được, rất mong các bác sĩ sẽ giúp tôi biết nổi mụn vùng kín là bị bệnh gì và cách chữa như thế nào? Tôi rất cảm ơn bác sĩ.

(Bạn N.K.Xuyến, 28 tuổi, Củ Chi, TPHCM)

Gần đây tôi bị nổi mụn vùng kín là bệnh gì thưa bác sĩ? NHẤN VÀO ĐÂY để bác sĩ chẩn đoán nhanh!

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào Xuyến, tình trạng nổi mụn vùng kín không phải là quá hiếm gặp. Thực tế phòng khám chúng tôi đã tiếp nhận rất nhiều ca bệnh nổi mụn vùng kín. Đồng thời đã chữa trị thành công giúp chị em lấy lại được sự tự tin cũng như bảo vệ được sức khỏe của mình. Trong suốt thời gian thăm khám và điều trị bệnh, chúng tôi nhận thấy đa phần tình trạng nổi mụn vùng kín là dấu hiệu của những bệnh lý như: Viêm âm đạo, viêm nang lông, mụn rộp sinh dục, chuỗi hạt ngọc dương vật, sùi mào gà, lậu,…

Bị nổi mụn vùng kín phải làm sao đây?

Điều trị nổi mụn vùng kín như thế nào? Chi phí ra sao? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

       Nếu bị nổi mụn vùng kín thì bạn tuyệt đối không thể chủ quan. Bởi bệnh không được phát hiện sớm và điều trị sẽ gây ra nhiều phiền toái. Các triệu chứng của bệnh sẽ gây đau đớn khó chịu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày. Nặng hơn sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, gây vô sinh hiếm muộn. Thậm chí tăng nguy cơ mắc ung thư tử cung, gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

       Với tình trạng của bạn Xuyến, vì chúng tôi chưa thể chắc chắn được nổi mụn vùng kín là bị bệnh gì nên muốn biết cách chữa nổi mụn vùng kín như thế nào thì phải phụ thuộc hoàn toàn vào từng bệnh lý mà bạn đang gặp phải. Bạn có thể đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín để được bác sĩ thăm khám xác định nguyên nhân bệnh và từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với bạn.

 Nếu là sùi mào gà, bác sỹ sẽ chỉ định thuốc kháng virus hoặc bằng phương pháp ngoại khoa là cắt đốt điện cao tần.

 Nếu là mụn rộp sinh dục, bạn sẽ được áp dụng điều trị bằng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT.

 Nếu là lậu, bạn sẽ được áp dụng điều trị bằng phương pháp DHA.

       Bên cạnh đó, muốn nhanh chóng chấm dứt tình trạng này, bạn cần chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, thay đồ lót thường xuyên, tạm thời kiêng quan hệ tình dục, không tự ý chữa trị bệnh khi chưa có chỉ dẫn của bác sĩ.

       Nếu còn điều gì lo lắng mà không muốn đi khám ngay chị em hãy gọi tới số hotline của. Hoặc để lại thông tin và số điện thoại trong KHUNG CHAT MIỄN PHÍ bên dưới sẽ được liên lạc và giải đáp kỹ lưỡng.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)