Phòng Khám Gan Mật

Bệnh sinh dục nam giới là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi: 

       Em là T.H.H, 23 tuổi, quận Tân Bình. Em chào bác sĩ, cách đây vài ngày bạn em có kể với em là nó mắc phải bệnh sinh dục nam giới, đây là lần đầu tiên em mới nghe cụm từ này. Bác cho em hỏi bệnh lý sinh dục nam giới là bệnh gì vậy ạ? Nó có gây nguy hiểm gì cho người mắc phải không?

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời tốt nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn, câu hỏi của bạn gửi về cũng đang là thắc mắc của nhiều người. Bác sĩ CKII Đinh Văn Công chuyên nam khoa xin trả lời rằng: Bệnh lý sinh dục nam giới là những bệnh thường gặp ở nam giới như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu. Khi phát hiện cần điều trị sớm. Những căn bệnh này không chỉ gây ra nhiều hậu quả ảnh hưởng đến tâm lý, dễ khiến nam giới cảm thấy tự ti, mặc cảm trong mối quan hệ mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, đặc biệt là chức năng sinh lý và khiến việc thụ thai gặp khó khăn.

       Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có một cơ sở y tế chữa các bệnh sinh dục nam giới nhận được phản hồi tích cực của bệnh nhân là Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín.

       Phương pháp ngoại khoa điều trị các bệnh sinh dục nam giới tại phòng khám như sau:

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

►  Đối với triệu chứng bệnh sinh dục nam giới do nguyên nhân dài/hẹp bao quy đầu: Thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc.

►  Đối với bệnh viêm bộ phận sinh dục: Điều trị theo phương pháp đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng hồng ngoại, viba).

►  Bệnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam: Điều trị theo phương pháp đông – tây y kết hợp liệu pháp quang động IRA.

 Để được tư vấn cụ thể nhất về bệnh sinh dục nam giới hay các vấn đề nam khoa khác, hãy gọi điện thoại cho chúng tôi theo số hoặc để lại câu hỏi TẠI ĐÂY để được giải đáp cụ thể, miễn phí. 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)