Phòng Khám Gan Mật

Bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội mới nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

Chào bác sĩ, tôi là N.X.T, năm nay 27 tuổi. Khoảng thời gian gần đây, tôi có quan hệ với gái mại dâm, trong đó có 1 lần không dùng biện pháp an toàn. Cách đây vài ngày tôi đi tiểu bị buốt, đau bụng dưới, đầu lỗ tiểu tiết mủ có màu xanh kèm với mùi hôi khó chịu lắm bác ơi. Tôi có lên mạng tìm hiểu thì thấy đây là dấu hiệu của bệnh xã hội. Bây giờ tôi phải làm sao đây, điều trị có mắc không ạ, bác cho tôi bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội với ạ.

Bác Sĩ Tư Vấn Online BS chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời tốt nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng Khoa Nam Học TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:

Chào anh T, với tình trạng của anh kể trên thì cho thấy đây là dấu hiệu cảnh báo nam giới mắc một số bệnh lý nguy hiểm. Đặc biệt, có thể kể đến là các bệnh xã hội như mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, lậu giang mai,… Với trường hợp của anh bây giờ, bác sĩ CKII Đinh Văn Công tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết, để trị bệnh một cách hiệu quả, đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và làm các xét nghiệm cụ thể, sau đó sẽ tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ sẽ có những phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp như liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT trong điều trị mụn rộp sinh dục, phương pháp ALA – DPT điều trị sùi mào gà,...

Đối với từng trường hợp bệnh nhân sẽ có bảng giá xét nghiệm bệnh xã hội cụ thể, nên bệnh nhân có thể yên tâm đến để thăm khám.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Để giái đáp các thắc mắc, nhấp vào KHUNG CHAT để được gặp trực tiếp Bác  sĩ chuyên khoa! 

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)