Phòng Khám Gan Mật

Ngứa bộ phận sinh dục nam là dấu hiệu bệnh gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

          Ngứa bộ phận sinh dục nam là một trong những biểu hiện bất thường mà nam giới cần đặc biệt chú ý. Không chỉ gây nên sự khó chịu, phiền toái trong sinh hoạt, ngứa bộ phận sinh dục nam còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm khác.

[Bạn gặp phải tình trạng vùng kín ngứa ngáy, nhưng ngại ngùng không biết nói cùng ai, chia sẻ ngay để cùng tìm ra hướng giải quyết tốt nhất]

Ngứa bộ phận sinh dục nam biểu hiện như thế nào?

          Ngứa bộ phận sinh dục nam ngoài nguyên nhân do vệ sinh kém ra thì hầu hết là do các nguyên nhân bệnh lý gây ra. Thông thường sẽ có những biểu hiện như:

 Cơ quan sinh dục nam bao gồm vùng quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật cho đến vùng bẹn, háng đều có cảm giác ngứa ngáy và khó chịu.

 Tình trạng ngứa ngáy bộ phận sinh dục sẽ thường kéo theo một số hiện tượng khác như nổi mẩn đỏ, sưng rát, nổi mụn, sưng rát…

 Triệu chứng ngứa bộ phận sinh dục nam không chỉ khiến nam giới khó chịu, cuộc sống sinh hoạt bị ảnh hưởng mà cả mối quan hệ vợ chồng cũng bị rạn nứt, xá cách.

Ngứa bộ phận sinh dục đang khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn? CLICK ngay tại đây để được chuyên gia tư vấn, đưa ra giải đáp cho trường hợp của bạn.

Ngứa bộ phận sinh dục nam – Cẩn thận nhiều bệnh lý nguy hiểm

          Các chuyên gia cho biết, có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng nam giới bị ngứa bộ phận sinh dục như sau:

➢ Mụn rộp sinh dục

       Bệnh lây nhiễm chủ yếu qua sinh hoạt tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh.

       Sau thời gian ủ bệnh từ 4-7 ngày, dương vật nam giới có các dấu hiệu như ngứa ngáy, nóng rát, khó chịu. Vùng bao da quy đầu và xung quanh quy đầu nổi mẩn đỏ.

       Bệnh tiến triển nghiêm trọng hơn sẽ khiến mọc lên một số mụn nước, chứa mủ màu trắng hoặc vàng, dễ vỡ gây viêm loét, tình trạng ngứa ngáy dữ dội hơn.

➢ Bệnh lậu

       Sau khoảng thời gian từ 2-6 ngày ủ bệnh, bệnh lậu sẽ biểu hiện ra bên ngoài với các dấu hiệu như đầu dương vật sưng tất đỏ, có cảm giác ngứa ngáy, nóng rát bộ phận sinh dục, tiểu tiện khó khăn.

       Bệnh phát triển khiến vùng bao quy đầu trở nên ngứa ngáy hơn, kèm theo chảy dịch mủ bộ phận sinh dục, gây nên mùi hôi khó chịu.

       Bệnh lậu khiến nam giới viêm loét nghiêm trọng, hình thành các vết lở loét trên da, gây nên sự khó chịu, đau nhức thậm chí là chảy máu dương vật.

 Bạn bị ngứa vùng kín đã lâu mà không biết nguyên nhân do đâu? Đừng bỏ qua nữa vì rất có thể bạn đang mắc các bệnh lý nguy hiểm mà không hề hay biết! CLICK để được chuyên gia tư vấn thêm!

➢ Sùi mào gà

       Các nốt sùi mào gà khi va chạm với nhau có thể gây chảy máu, dẫn đến viêm nhiễm cơ quan sinh dục, từ đó khiến nhiều nam giới mắc sùi mào gà cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu.

       Bệnh khi phát triển đến giai đoạn nặng sẽ liên kết với nhau thành từng mảng, dễ gây chảy máu khi quan hệ tình dục hoặc đi lại.

KHUYẾN CÁO: với những bệnh lý nguy hiểm mà nam giới có thể mắc phải trên đây, ngay khi nhận thấy có dấu hiệu ngứa bộ phận sinh dục cần nhanh chóng thăm khám nhằm xác định rõ nguyên nhân và điều trị kịp thời. Đừng vì ngại ngần mà để bệnh đến khi quá muộn.

Điều trị ngứa bộ phận sinh dục nam an toàn, hiệu quả tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

        Ngứa bộ phận sinh dục nam là một trong những biểu hiện của nhiều bệnh lý khác nhau, tùy thuộc vào mỗi bệnh lý, nam giới sẽ được điều trị theo những phương pháp khác nhau. Bệnh nhân cần điều trị sớm để ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm về sau.

        Với sự đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị cũng như phương pháp điều trị bệnh hiện đại, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã và đang trở thành địa chỉ khám chữa các bệnh lý xã hội nhận được sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân.

        Phòng khám với quy trình khám chữa bệnh nghiêm ngặt, kỹ càng, với đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, có tâm với nghề, đến với phòng khám, bạn sẽ được điều trị hiệu quả, thời gian lành bệnh nhanh chóng, an toàn và không lo ngại các biến chứng về sau.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)