Phòng Khám Gan Mật

Lỗ sáo chảy mủ đau rát – Dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Lỗ sáo chảy mủ đau rát là hiện tượng bất thường mà nam giới không được chủ quan, xem nhẹ. Khi gặp hiện tượng này, nam giới cần đi thăm khám càng sớm càng tốt. Vì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, chất lượng tình dục lẫn khả năng sinh sản của nam giới.

Lỗ sáo chảy mủ đau rát là dấu hiệu bệnh gì?

  Lỗ sáo (phần nằm ngoài của niệu đạo giáp với đỉnh quy đầu) là một bộ phận của hệ tiết niệu, có nhiệm vụ đưa nước tiểu ra ngoài và dẫn tinh khi có hiện tượng xuất tinh. Lỗ sáo chảy mủ đau rát là hiện tượng lỗ sáo bị chảy một chất dịch, có thể là màu vàng, màu xanh, trắng đục… đôi khi còn kèm theo cả máu, đau rát khi quan hệ. Chất dịch mủ này thường chảy ra nhiều mỗi buổi sáng khi thức dậy.

  Theo các chuyên gia, hiện tượng lỗ sáo chảy mủ đau rát là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh sau đây:

➢ Bệnh lậu

  Lỗ sáo chảy mủ đáu rát là triệu chứng điển hình của người mắc bệnh lậu. Đây là bệnh lây truyền qua đường tình dục do lậu cầu khuẩn có tên khoa học là Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh lậu được chia làm 2 giai đoạn: Lậu cấp tính và lậu mãn tính.

  • Bệnh lậu cấp tính: Nam giới thường cảm thấy đau, ngứa ở lỗ sáo, đi tiểu có cảm giác đau buốt, tiểu rắt, lỗ sáo sưng, tấy đỏ. Đồng thời, lỗ sáo chảy dịch nhầy, mủ có màu vàng xanh, đôi khi có máu kèm theo. Những ngày đầu lỗ sáo chảy mủ thường xuyên, sau đó gián đoạn và thường chảy ra vào các buổi sáng, khi vừa mới ngủ dậy.

  • Bệnh lậu mãn tính: Ở giai đoạn này, nam giới thường đau bụng dưới hoặc nóng rát tầng sinh môn, tiểu rắt, thỉnh thoảng thấy nước tiểu đục do có lẫn mủ và đặc biệt sáng sớm lúc mới ngủ dậy thường có chất nhầy như nhựa chuối chảy ra ở lỗ sáo.

   Bệnh lậu ở nam giới nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ biến chứng gây viêm tinh hoàn, viêm túi tinh… dẫn đến hiện tượng suy giảm chức năng tinh trùng, chất lượng tinh trùng yếu, ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, gây vô sinh.

Bạn có những triệu chứng trên nghi ngờ mắc bệnh lậu? CLICK NGAY để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn trực tiếp!

➢ Nhiễm Chlamydia

  Hiện tượng lỗ sáo chảy mủ đau rát còn có thể là dấu hiệu do nhiễm Chlamydia. Đây cũng là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn.

  Khi bị nhiễm Chlamydia lỗ sáo sẽ chảy dịch mủ hơi trắng hay vàng; đau rát khi đi tiểu, rát và ngứa quanh bao quy đầu, đau ở hậu môn hay tinh hoàn, đau khi xuất tinh...

   Ở nam giới, biến chứng chủ yếu do nhiễm Chlamydia là viêm tinh hoàn và viêm mào tinh hoàn, do đó có thể gây vô sinh.

➢ Viêm niệu đạo

  Ngoài bệnh lậu, Chlamydia, hiện tượng lỗ sáo chảy mủ đau rát còn là dấu hiệu cảnh báo bệnh viêm niệu đạo.

  Nam giới bị viêm niệu đạo sẽ có các triệu chứng như lỗ sáo tiết dịch, mủ hoặc nhầy nhớt, tiểu khó, ngứa dọc niệu đạo, tiểu hoặc xuất tinh ra máu, đau khi quan hệ hoặc xuất tinh, kèm theo sốt, viêm họng, đau khớp…

   Viêm niệu đạo cần điều trị kịp thời, nếu để lâu ngày bệnh sẽ gây viêm nhiễm ngược dòng lên các cơ quan khác trong hệ thống đường sinh dục và đường tiết niệu gây hẹp niệu đạo, nhiễm trùng máu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn… tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới.

 Lời khuyên: Có thể thấy, hiện tượng lỗ sáo chảy mủ đau rát là dấu hiệu của nhiều bệnh khác nhau. Do đó, bạn nên chủ động trò chuyện với bác sĩ online để được bắt bệnh chính xác và nhanh chóng.

  

Điều trị lỗ sáo chảy mủ đau rát như thế nào hiệu quả?

  Để điều trị tình trạng lỗ sáo chảy mủ đau rát hiệu quả thì trước hết nam giới cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán cụ thể. Sau khi có kết quả, tùy thuộc vào nguyên nhân cũng như mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp.

  ➢ Nếu do bệnh lậu: Điều trị băng thuốc kháng sinh hoặc áp dụng phương pháp hiện đại DHA với khả năng tác động sâu rộng đến vi khuẩn gây bệnh, phá hủy nguyên thể DNA gây bệnh từ sâu bên trong, đồng thời tái tạo tế bào mới và ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

  ➢ Nếu do nhiễm Chlamydia: Chủ yếu điều trị nội khoa bằng thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

  ➢ Nếu do viêm niệu đạo: Điều trị bằng thuốc theo chỉ định bác sĩ tùy vào nguyên nhân gây bệnh. Có thể kết hợp với các phương pháp vật lý trị liệu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian… để thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường sức đề kháng, giúp bệnh nhanh hồi phục và tránh tái phát.

Điều trị lỗ sáo chảy mủ đau rát hết bao nhiêu tiền? CLICK NGAY để được bác sĩ giải đáp trực tiếp!

  

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín – Địa chỉ điều trị lỗ sáo chảy mủ đau rát hiệu quả, an toàn

  Nếu muốn tìm một địa chỉ điều trị tình trạng lỗ sáo chảy mủ đau rát uy tín, chất lượng cao tại TP HCM, nam giới có thể đến ngay Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được thăm khám và điều trị nhanh chóng, hiệu quả. Đây là phòng khám chuyên khoa nam khoa và bệnh xã hội được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

   Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa, bệnh xã hội có trình độ cao, tay nghề vững vàng và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề.

   Cở sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng an toàn.

   Trang thiết bị đầu tư mới và đều nhập khẩu từ nhiều nước đi đầu về kỹ thuật trên thế giới.

   Áp dụng thành công nhiều phương pháp điều trị hiện đại, mang lại hiệu quả tối ưu cho người bệnh, phòng tránh nguy cơ tái phát.

   Phục vụ chu đáo, tận tình, bảo mật thông tin, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

   Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn, khoa học, tiết kiệm thời gian; có dịch vụ thăm khám ngoài giờ hành chính…

   Chi phí thăm khám và điều trị nằm trong khung giá của Sở Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý.

Hôm nay đặt hẹn thành công 180 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật sau 20s). Hiện tại có 76 khách đang tư vấn, 14 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

♦ Được miễn phí sổ khám bệnh.

♦ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

♦ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

♦ Toàn thể nhân viên y tế đều đã tiêm phòng đầy đủ , có thể an tâm đến khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM
Tư vấn nhanh!

(Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy để lại thông tin dưới đây)